Khóa tu học tại HÀN QUỐC ngày 2 & 3 tháng 07/2016

Hiện tại link video đã hỏng, chúng tôi đang khắc phục, cập nhật trong thời gian nhanh nhất. Xin quý vị hoan hỷ nghe các bài giảng khác

Từ ngày 2-3 tháng 7 năm 2016 Cộng Đồng Phật tử Viện Chuyên Tu tại Hàn Quốc đã tổ chức khóa tu học tại chùa Pháp Vương Thành phố Teku Hàn Quốc.

bang ron khoa tu chua han quoc

Được sự cố vấn và điều phối của TT. Thích Thiện Thuận, trụ trì Viện Chuyên Tu tại Việt Nam. Khóa tu lần này cung thỉnh Đại đức Thích Tâm Đạo trụ trì chùa Trúc Lâm Hải Dương Việt Nam hướng dẫn, sự chứng minh của Trưởng lão trụ trì Sil-Sang chùa Pháp Vương cùng Nam Nữ Phật tử các nơi về tham dự.

Dù thời tiết không thuận lợi, bởi ảnh hưởng áp thấp nhiệt đới, nhưng Phật tử  vẫn vân tập về tham dự và khóa tu diễn ra đúng như chương trình, thành công viên mãn ngoài mong đợi của BTC.
Thời khóa tu học từ ngày 2 – 3/07/2016 gồm:

Ngày 02/07/2016: tụng kinh A Di Đà lúc 19h30; 20 giờ 30 Trà đạo, giao lưu; 21 giờ 30 Hô canh tọa thiền; 22 giờ chỉ tịnh.

Ngày 03/07/2016: Lễ khai mạc khóa tu lúc 09 giờ 00; 10 giờ 00 thời thuyết pháp; 12 giờ 00 thọ tai, kinh hành niệm Phật; 14 giờ 30 sám hối; 16 giờ vấn đáp Phật pháp và chương trình hoàn mãn lúc 19 giờ 00.

Trong buổi lễ khai mạc Trưởng lão trụ trì rất hoan hỉ và tán thán tinh thần cầu học của Quý Phật tử , Trưởng lão gửi quà tặng đến BTC và chúc khóa tu học thành công tốt đẹp.

Đại đức Thích Tâm Đạo đã chia sẻ pháp thoại chủ đề “Hỉ xả để bình an”. Đại đức hướng dẫn các hành giả cách hóa giải những ràng buộc của tự tâm để vượt qua có sự an lạc tạo cho cuộc sống bình yên khi áp lực từ công việc và người thân là những mối đe dọa mang đến…

Khóa tu khép lại trong sự an lạc của hành giả. Rồi mai đây chúng con phải tất bậc với công việc nhưng sự tu tập của ngày hôm nay là niềm khích lệ và làm thềm thang cho chúng con vững bước hơn trên cuộc sống mưu sinh.

Một số hình ảnh ghi nhận:

bang ron mau tim khoa tu hoc chua han quoc

cac nu phat tu dang nau canh chay

dan chuong trinh khoa tu tai han quoc

phat tu han quoc chuan bi nau an chay

phat tu han quoc lay phat

thay su han quoc giang phat phap

thinh tru tri han quoc thuyet giang phat phap

Trên mobile, nếu Quý vị dùng Chrome để duyệt Web, xem video không được báo lỗi An error occurred… Vui lòng sử dụng trình duyệt khác. Ví dụ: Microsoft Edge, Firefox hoặc Cốc Cốc

You need to or Register to bookmark/favorite this content.

Thuyết pháp 2019