Phước tu và phước hưởng (rất hay) – Thầy Thích Trí Huệ 2017

Thuyết pháp giác ngộ Thầy Thích Trí Huệ 2017

Có 2 loại phước: Phước tu tập và phước của thế gian.

Phước thế gian: Ví dụ như mình sanh ra đầy đủ căn gọi là phước trên cái thân. Chúng ta sanh ra có mặc có ăn, có nhà có cửa đó gọi là phước trên tài lộc của mình. Sanh ra hơn những người khác có cha có mẹ không phải mồ côi… Có người ta tôn trọng có quyền có chức…

phuoc tu va phuoc huong thay thich tri hue 2017

Phước của sự tu tập: Do mình có gieo duyên lành với nhà Phật từ nhiều kiếp trước cho nên đời này biết đến Phật pháp chúng ta tu tập.

Có những người chỉ có phước thế gian thôi cho nên hưởng hết kiếp này thì nó hết à. Ví dụ chúng ta có tài sản nhà cửa, vàng bạc ruộng đất, xe cộ… Khi chết để lại cho người ta hết.

Tại Niệm Phật đường chánh kiến tổ chức thời pháp thoại với đề tài: Phước tu và phước hưởng được thuyết giảng bởi đại đức Thích Trí Huệ.

Bốn cái khổ lớn của chúng sanh chất chồng lên đời người này đến đời người khác, nghe đâu đó những người hành trì Chú Đại Bi đạt được kết quả mỹ mãn. Nhưng chúng ta chỉ nghe người ta nói thôi cho nên sanh ra nghi ngờ không biết có đặt điều thêm bớt gì không?

Ý nghĩa thần chú đại bi

Tụng chú đại bi bởi ✓ Thầy Thích Pháp Hòa ✓ Thầy Thích Trí Thoát ✓ Thầy Thích Huệ Duyên

Trên mobile, nếu Quý vị dùng Chrome để duyệt Web, xem video không được báo lỗi An error occurred… Vui lòng sử dụng trình duyệt khác. Ví dụ: Microsoft Edge, Firefox hoặc Cốc Cốc

You need to or Register to bookmark/favorite this content.

Thuyết pháp 2019