Chia sẻ Phật pháp cùng thanh thiếu niên Phật tử chùa Sùng Quang

★ Thuyết pháp giác ngộ thầy Thích Trí Huệ 2017

Nhân duyên đến chùa Sùng Quang chia sẻ Phật pháp cùng bà con vào buổi tối thì chiều nay Sư Cô nói có khoảng vài chục em thanh thiếu niên trong đội bóng nhờ thầy Thích Trí Huệ nói chuyện với mấy em.

★ Tóm ý bài giảng: Chia sẻ Phật pháp cùng thanh thiếu niên

chia se phat phap cung thanh thieu nien chua sung quang

Trong cuộc sống nếu chúng ta sống không khéo, sống lệch lạc thì theo nhân quả nhà Phật sẽ không mang lại hạnh phúc cho nên cần phải phấn đấu tích lũy vốn sống.

Thanh thiếu niên thường hay thể hiện làm sao để người ta biết tới mình, thường lên facebook đăng nội dung khác thường nhưng nó không phải là chân của giá trị bền chắc lâu dài…

Sống có mục tiêu nhưng phải cần nguồn lực để đạt được mục tiêu đó. Ví dụ: Tại sao đi xin việc mà người ta không nhận? Tại cái người ta cần mình không có. Vậy phải học bằng cách nào đó để đạt được cái người ta cần.

Một người muốn thành công trong tương lai thì trước mắt phải đặt cho mình mục tiêu và chuẩn bị nguồn lực tương đương. Ngoài ra, người đó phải có cái Phước.

Trên mobile, nếu Quý vị dùng Chrome để duyệt Web, xem video không được báo lỗi An error occurred… Vui lòng sử dụng trình duyệt khác. Ví dụ: Microsoft Edge, Firefox hoặc Cốc Cốc

You need to or Register to bookmark/favorite this content.

Thuyết pháp 2019