Thuốc hay ☆ thầy Thích Giác Hạnh

Thuyết pháp thầy Thích Giác Hạnh tại chùa Hoằng Pháp

Trong khóa tu Phật thất  lần thứ 54 chùa Hoằng Pháp Hóc Môn thầy Thích Giác Hạnh thuyết giảng thời pháp đề tài: Thuốc hay

★ TT Thích Giác Hạnh – Ủy ban hoằng pháp trung ương, trưởng ban hoằng pháp tỉnh BR-VT, TT Chùa Hội Phước BR-VT

➤ Xem lại buổi tri ân hòa thượng Thích Giác Hạnh 2017 – Cánh chim không mỏi

le tri an thay thich giac hanh canh chim khong moi

Tóm ý bài giảng:Thuốc Hay

thuoc hay thay thich giac hanh khoa tu phat thatHòa thượng có kỷ niệm khi 15 tuổi, năm đó thầy tôi cho tôi xuống Trà Vinh học lớp sơ cấp, trong thời gian học có 1 Phật tử trong ban bảo trợ nhà trường, bà này rất tính tâm cúng dường cho tăng sinh quần áo giày dép, gạo… Nói chung là bà lo chu đáo hơn 20 vị.

Rồi gia đình mới báo cho nhà trường là bà hấp hối, thầy giáo thọ mới dẫn 4 anh em tăng sinh chúng tôi xuống nhà bà đó để niệm Phật tiếp dẫn. Khi đó, không đủ phương tiện, thầy giáo thọ đi xe đạp còn 4 anh em chúng tôi đi bộ. Khi đến nhà thì bà đó mất rồi. Thầy giáo thọ kêu chúng tôi đến 2 bên rồi thầy đến sờ lên trán, ngực rồi đến đùi và 2 bàn chân. Thầy giáo thọ bảo: Bà đã đọa địa ngục rồi các con ơi. Tôi có biết địa ngục là gì đâu còn nhỏ mà. Thầy mới nói bà lạnh từ ngực xuống rốn rồi dần xuống bàn chân nóng như người lên cơn sốt.

Sau này tôi học duy thức mới biết. Trong duy thức người ta nói thế này: khi người lâm chung chúng ta đến quan sát nó nóng ở chỗ nào cuối cùng. Hơi nóng cuối cùng thì thân trung ấm ra ở nơi đó.

Trên mobile, nếu Quý vị dùng Chrome để duyệt Web, xem video không được báo lỗi An error occurred… Vui lòng sử dụng trình duyệt khác. Ví dụ: Microsoft Edge, Firefox hoặc Cốc Cốc

You need to or Register to bookmark/favorite this content.

Thuyết pháp 2019