Xin Đừng Đổ lỗi Cho Nhau (rất hay) – Thầy Thích Thiện Thuận giảng

Thuyết pháp giác ngộ thầy Thích Thiện Thuận

Tại Tổ Đình Long Khánh tỉnh An Giang thỉnh giảng bài pháp: Xin Đừng Đổ lỗi Cho Nhau bởi thầy giáo thọ Thích Thiện Thuận

Tóm ý nội dung bài giảng xin đừng đổ lỗi cho nhau

xin dung do loi cho nhau thay thich thien thuan

Bên mỹ có bệnh nhân quá mập trên 100 Kg, vào bệnh viện bác sĩ phải mổ thắt nhỏ cái bao tử lại để ông đó giảm ăn vì để tự do cho ổng ăn thì nguy cơ ngồi 1 chỗ đi không nỗi.

Sau khi phẫu thuật thành công, ông đó khỏe lại bắt đầu đứng dạy được. Ông kêu gào lên là ổng đói quá thì ai cũng tránh hết, thế là ổng mắng các bác sĩ, y tá rằng ác độc không biết thương bệnh nhân, bệnh nhân đói mà không cho ăn.

Ổng đi thẳng một mạch xuống khu để nấu ăn, đi thẳng xuống bếp ổng tìm được cái tủ lạnh thì với sức ăn của ông đó thì cái vết thương đó tét ra, thế là ổng bị nội thương. Sau đó bác sĩ lại mổ lần 2 khó khăn rất nhiều so với lần 1.

Khi ông đó thoát chết lần 2 ai cũng mừng vì nói số còn hên, ngược lại ổng thì lại đi thưa bệnh viện đó vì không biết khóa tủ lạnh lại để ổng ăn, cho nên ổng mới bị mổ lần 2. Vậy qua câu chuyện mẫu đó thì lỗi về phía nào?

Trên mobile, nếu Quý vị dùng Chrome để duyệt Web, xem video không được báo lỗi An error occurred… Vui lòng sử dụng trình duyệt khác. Ví dụ: Microsoft Edge, Firefox hoặc Cốc Cốc

You need to or Register to bookmark/favorite this content.

Thuyết pháp 2019