Thẻ: Thầy Thích Trí Huệ Vấn Đáp Phật Pháp

Gặp Ma Niệm Phật có công hiệu – Thầy Thích Trí Huệ

Vấn đáp: Gặp Ma Niệm Phật về Bị bóng đè hay Ma nhát thì niệm Phật có hiệu nghiệm không? Vì có câu nói “Phật cao một thước ma cao một trượng”  Thầy Thích Trí Huệ thuyết giảng trong chương trình Anh Sáng Phật Pháp do chùa Hoằng Pháp Hóc Môn tổ chức,  chủ nhiệm TT Thích Chân Tính

Người thấy MA người không thấy – Thầy Thích Trí Huệ

Tại sao đi 2 người trên đường người thấy ma còn người kia không thấy? Được thầy Thích Trí Huệ chia sẻ trong chương trình Anh Sáng Phật Pháp do chùa Hoằng Pháp Hóc Môn tổ chức và chủ nhiệm TT. Thích Chân Tính – Dẫn chương trình: ĐĐ Thích Tâm Từ

Cúng Thí Thực đồ mặn được không? Thầy Trí Huệ

Xin thầy cho con biết cúng thí thực có được cúng đồ mặn không? Cũng bao gồm những gì cho đúng chánh pháp. Vì mỗi tháng con cúng 2 ngày. Vấn đáp – Cúng Thí Thực đồ mặn được không? Được thầy Thích Trí Huệ thuyết giảng tại chùa Thanh Đức Michigan, Hoa Kỳ

Phật tử tại gia đi Hộ Niệm được không? Thầy Thích Trí Huệ 2018

Chương trình Hộ Niệm trực tiếp vấn đáp tại chùa Long An thành phố Cần Thơ. Nội dung câu hỏi: Bạch thầy Thích Trí Huệ chúng con là Phật tử tại gia công phu và đức hạnh chưa đầy nhưng vẫn muốn đi trợ niệm, vậy có nên hay không?

Công phu tu tập là gì? Thầy Trí Huệ 2018

Vấn đáp tại chùa Linh Son Pháp Ấn. Thầy Thích Trí Huệ khai thị chủ đề: Phật tử một ngày công phu hai thời nhưng có ngày buổi chiều phải đi tụng kinh hộ niệm, cầu siêu cho người mất. Vậy có bỏ mất một thời công phu không?

Phật có trước hay pháp có trước – Thầy Trí Huệ 2018

Vấn đáp tại chùa Linh Son Pháp Ấn. Thầy Thích Trí Huệ khai thị chủ đề: – Phật có trước hay pháp có trước – Thiền định của họ Bàng khác với các loại thiền định khác như thế nào?

Đi hộ niệm là lãnh nghiệp (rất hay) – Thầy Trí Huệ vấn đáp

Chương trình Hộ Niệm trực tiếp vấn đáp tại chùa Long An thành phố Cần Thơ. Nội dung câu hỏi: Bạch thầy Thích Trí Huệ chúng con được nghe giảng sư khác nói về hộ niệm: Phật tử tại gia khi đi hộ niệm là lãnh nghiệp, có phải như vậy không?

Đánh chuông mỏ ở nhà Ma Nghe có nổi sân không? Thầy Trí Huệ 2018

Vấn đáp tại chùa Linh Son Pháp Ấn. Thầy Thích Trí Huệ khai thị chủ đề: Công phụ tại gia có cần đánh mỏ hay không. Có một Ni Sư nói nếu tại gia mà đánh mỏ thì có chúng sanh (Ma, thân trung ấm, người khuất mặt…) đến nghe. Và nếu mình làm gì họ không vừa ý sẽ nổi sân.

Có được ăn lại con vật đã phóng sanh – Thầy Trí Huệ 2018

Chương trình Hộ Niệm Vấn đáp tại chùa Long An thành phố Cần Thơ. Xin thầy Thích Trí Huệ khai thị – Nghe nói người phóng sanh nên ăn chay, nếu ăn mặn thì tội rất nhiều và không được ăn lại con vật mà mình đã phóng sanh vì người ta bắt lại mình mua ăn thì nó sẽ căm thù mình.

Niệm Nam Mô A Di Đà Phật hay A Di Đà Phật – Thầy Trí Huệ vấn đáp

Chương trình Hộ Niệm Vấn đáp tại chùa Long An thành phố Cần Thơ. Xin thầy Thích Trí Huệ khai thị – Khi hộ niệm thì niệm 4 chữ A Di Đà Phật hay 6 chữ Nam Mô A Di Đà Phật. Cái nào đúng?